Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:

0908662247

Mr Thành - 0908.662.247

Email:locnuocbinhminh@gmail.com

Khu Vực Biên Hòa- Đồng Nai - 0908662247

Email:locnuocbinhminh@gmail.com

MARKETING ONLINE - 0936311055 - 0908662247

Email:locnuocbinhminh@gmail.com

Sản phẩm bán chạy

Quảng cáo

Mạng xã hội

Thống kê - Liên kết

  • Đang online: 53
  • Truy cập tuần: 2744
  • Truy cập tháng: 8695
  • Tổng truy cập: 200113
  • Chi tiết

    Uống nước như thế nào cho đúng cách

    Mọi người được khuyên nên uống nhiều nước song ít có hướng dẫn nên uống vào thời gian nào. Theo các chuyên gia, bổ sung đủ nước cho cơ thể là tốt, song uống đúng thời điểm thì hiệu quả hơn.
    Uống nước ngay sau khi thức dậy, trước lúc tắm hay đi ngủ, sau bữa ăn... tốt cho sức khỏe tổng thể.

    Mọi người được khuyên nên uống nhiều nước song ít có hướng dẫn nên uống vào thời gian nào. Theo các chuyên gia, bổ sung đủ nước cho cơ thể là tốt, song uống đúng thời điểm thì hiệu quả hơn.

    Boldsky chỉ ra những thời điểm nên uống nước để tốt hơn cho sức khỏe:

    Sáng sớm thức dậy

    Uống 2 ly nước ngay sau khi thức dậy giúp kích hoạt các cơ quan nội tạng vào buổi sáng. Đây là thời điểm quan trọng cần bổ sung nước ngay sau một giấc ngủ dài.

    Trước và sau bữa ăn

    Các chuyên gia khuyên nên uống một ly nước trước và sau bữa ăn chính khoảng 30-40 phút. Việc này phục vụ hai mục đích là tốt cho tiêu hóa và kiềm chế sự thèm ăn của bạn.

    Trước khi tắm 

    Một số nghiên cứu cho rằng uống một ly nước trước khi tắm vòi sen có thể giảm thiểu huyết áp.

    Trước khi ngủ

    Theo các nhà khoa học, uống một ly nước trước khi ngủ được cho là làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ.

    Trước khi đi ra ngoài

    Hãy uống một ly nước trước khi bạn bước ra ngoài trời để giảm nguy cơ đột quỵ nắng do mất nước.

    Trước khi tập gym

    Chuyên gia khuyên nên uống đủ nước trước khi tham gia tập luyện với cường độ cao như nâng trọng lượng khoảng 30-40 phút. Nếu không tình trạng mất nước có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn.